Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Bí Quyết Vàng Cải Thiện Đầu Mũi Xấu Trở Nên Đẹp Tự Nhiên

Có lẽ không phải ai cũng có thể nhận thức được rằng chiếc mũi vô cùng quan trọng trên gương mặt, một gương mặt đẹp, thanh tao thì không thể thiếu được một chiếc mũi hoàn hảo.  Nếu một ai đó không may mắn sở hữu một chiếc mũi có đầu mũi to thì đó chính là khuyết điểm làm cho gương mặt mất điểm rất nhiều.


Đầu mũi to sẽ làm cho gương mặt trở nên không đẹp


Nó không chỉ làm cho bạn mất tự nhiên còn ảnh hưởng tới sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày, ắt hẳn bạn sẽ cảm thấy cuộc sống, công việc không hề suôn sẽ và có lẽ ai cũng muốn thay đổi điều này. Đừng quá âu lo, dưới đây sẽ là các bí quyết vàng giúp cho bạn cải thiện được tình trạng đầu mũi của bạn, giúp nó trở nên đẹp hơn, xinh hơn, phù hợp với gương mặt của bạn. 

Trước tiên, các bạn sử dụng 2 ngón tay trỏ đặt lên đầu mũi sau đó bóp rồi thả ra một cách chậm rãi nhẹ nhàng, bạn lặp lại quy trình như vây trong khoản từ 5-10 phút và phải kiên trì thực hiện thường xuyên để có kết quả.


Thu gọn đầu mũi thủ công bằng tay là một phương pháp làm hiệu quả đòi hỏi sự kiên trì của các bạn

Thói quen vuốt và xoa bóp sóng mũi sẽ giúp cho bạn không ít trong việc thu gọn đầu mũi. Các bạn tiến hành sử dụng 2 ngón tay vuốt dọc nó từ 2 bên của cánh mũi. Nhớ rằng, cần phải vuốt và ấn mạnh ở đầu mũi để có kết quả nhé.

Việc hít thở của chị em cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc thu nhỏ đầu mũi. Bắt đầu là việc hít hơi vào sau đó phồng má, hãy thở sao cho lượng hơi trong miệng của bạn di chuyển theo vòng tròn trong khoan miệng.

Trang điểm là việc làm đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không nhỏ cho đầu mũi nhỏ, sử dụng tông phấn nên tối cho 2 bên sống mũi và cả khu vựng cánh mũi. Còn khu vực sống mũi và đỉnh của đầu mũi thì tông màu sáng sẽ phù hợp hơn. Cứ như phương pháp trang điểm trên thì việc thu nhỏ đầu mũi tạm thời cho các bữa tiệc cùng bạn bè, người thân, người yêu… sẽ giúp bạn trở nên tự tin, quyến rũ hơn rất nhiều.

Hiện nay công nghệ làm đẹp mũi trở nên phát triển nổi bật như công nghệ nâng mũi sline Hàn Quốc an toàn, hay kỹ thuật nâng mũi bọc sụn sẽ mang lại cho bạn dáng mũi đẹp dù mũi bạn có đang ở tình trạng nào thì các chuyên gia cũng sẽ hô biến chiếc mũi của ban trở nên đẹp chuẩn Hàn Quốc.


Một dáng mũi đẹp chuẩn Hàn Quốc phù hợp với gương mặt sẽ làm cho bạn trở nên đẹp quyến rũ, tự tin hơn rất nhiều.


Phù hợp với tình trạng đàu mũi to thì công nghệThu gọn đầu mũi công nghệ Hàn Quốc” giúp cải thiện đầu mũi nhanh chóng mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho bạn và đảm bảo tính thẩm mỹ cho chiêc mũi của chị em. Sử dụng phương pháp công nghệ bóc tách nhẹ nhàng, tiến hành loại bỏ đi  các mô mêm hay sụn hay các chi tiết khác là lí do khiến cho mũi của bạn trở bạn to, xấu xí. Phương pháp hiệu quả, an toàn nhanh chóng, không đau, không để sẹo,... Với phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một chiêc mũi xinh xắn, không còn nổi lo về đâu mũi to sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên thô.

3 nhận xét:

  1. Làm đẹp cho mũi là việc làm vô cùng cần thiết để trở nên đẹp hơn, nhất là đối với chị em phụ nữ và cả cánh mày râu đang có ý định thay đổi dáng mũi không ưa nhìn của mình

    Trả lờiXóa
  2. Các chia sẽ trong bài viết của bạn thật hay và hữu ích, theo mình nhận định thì phương pháp nâng mũi sline Hàn Quốc an toàn là một phương pháp làm đẹp hiệu quả có thể đem lại cho chị em phụ nữ chúng ta một dáng mũi hoàn hảo.
    Cảm ơn bài viết của chủ blog rất nhiều nhaz.

    Trả lờiXóa
  3. Blog của Bác sĩ Văn để biết nhiều hơn về kiến thức y khoa.

    Trả lờiXóa