Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Bật Mí 2 Mẹo Đơn Giản Cho Bạn Sở Hữu Đôi Chân Nuột Nà, Mịn Màng

Đối với phái đẹp sở hữu một đôi chân đẹp, dài, sạch sẽ “sạch lông” là một việc làm đẹp rất quan trọng. Ắt hẳn không ít người đã mất ăn mất ngủ vì không may sở hữu một đôi chân rậm lông, yếu tố này sẽ làm cơ thể người phụ nữ trở nên không hấp dẫn, quyến rũ trong mắt, nhận thức của người đàn ông. 2 kinh nghiệm dưới đây sẽ xóa tan đi nổi niềm khó nói này của chị em. 

đôi láng mịn, sạch sẽ, sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin - nâng mũi slien Hàn Quốc an toàn
Một đôi chân láng mịn, trắng trẻo, nuột nà, sẽ cho bạn cảm giác thoải mái tự tin khoe dáng đôi chân dài của bạn 

Sử dụng nhựa hồng xiêm để tẩy lông hiệu quả.
Bước đầu chuẩn bị một lượng nhựa hồng xiêm vừa đủ dùng cho tình trạng chân, và thêm một muỗng nước cốt chanh và thêm một ít muối sạch.

Tiến hành làm sạch cho đôi chân của mình, lưu ý không cháy giai đoạn chuẩn bị này, bởi nếu không sẽ ảnh hưởng xấu tới sau này bởi lớp da chết sẽ đọng lại trên đôi chân bạn, lâu ngày sẽ dẫn đến viêm nang lông, rất nguy hiểm, có hại cho da của bạn. 

tẩy lông không đúng cách sẽ làm tổn thương cho da của bạn - nâng mũi sline Hàn Quốc an toàn
Da có thể sẽ bị tổn hại, gây ngứa, mẫn đỏ, nếu bạn không tẩy lông đúng cách, đúng qui trình. 

Kế tiếp trộn đều các hỗn hợp đã chuẩn bị cho tan “muối, chanh”, sau đó sử dụng bông y tế để thoa đều hỗn hợp này lên các vùng da cần tẩy lông, sau đó giữ nguyên như vậy trong nữa tiếng cho dung dịch thấm đều vào bên trong da. Sau 30’ bạn hãy rữa lại chúng bằng nước ấm để giúp cho chân lông của bạn nở ra.

Bước làm cuối cùng, để có thể lấy đi phần lông bạn muốn loại bỏ các bạn tiến hành thoa nhưa hồng xiêm lên các vùng da trước đó bạn làm sạch. Đợi một chút cho khô lại, dùng một miếng vãi sach để lên phần nhựa đã khô và vuốt nhẹ và giật mạnh về phía ngược của lông. Bạn sẽ thấy, các sợi lông sẽ theo miếng vãi  có nhựa hồng xiêm đi hết khỏi chân của bạn, chân bạn sẽ trở nên sạch sẽ không còn bóng dáng của những sợi lông cứng đầu khó chịu đó nữa. trả lại cho bạn một một đôi chân nuột nà, trắng trẽo không tì vết. 

Các bạn có thể yên tâm về độ an toàn, trong nhựa hồng xiêm hàm chứa nhiều nguyên tố dễ thấm vào cho da như protein, glucid, Ca, Mg, các enzyme, sáp, nhựa, Cellulose…sẽ giúp hạn chế sự phát triển của lông và kết hợp với một lượng acid nhỏ và các nguyên tố có vitamin A và vitamin E sẽ làm cho các sợi lông rụng dễ dàng hơn. 

Một cơ thể đẹp không thể không thiếu một dáng chân đẹp, trắng trẻo, mịn màng - nâng mũi sline Hàn Quốc an toàn
Một body dáng chuẩn, không thể thiếu một đôi chân đẹp, vì thế việc giữ cho đôi chân sạch sẽ, sạch lông, láng mịn là việc làm vô cùng cần thiết. 

Áp dụng công nghệ làm đẹp hiện đại “ New Elight”
Làm đẹp thẩm mỹ nhân tạo, hay phẩu thuật chỉnh sửa tạo hình đang là xu hướng làm đẹp của giới trẻ. Công nghệ hiện đại, kỹ thuật làm đẹp tinh vi được chuyển giao từ nước ngoài như  công nghệ nâng mũi sline Hàn Quốc an toàn có thể đem đến cho bạn một dáng mũi sline Hàn Quốc… Để làm sạch lông hiệu quả nhanh chóng, hiệu quả lâu dài thì công nghệ Hàn Quốc “New Elight” sẽ thỏa mãn nhu cầu quan trọng này của chị em phụ nữ. Kết hợp sóng cao tần RF và tia quan tử IPC. Các sóng này sẽ được đưa xuyên qua các lớp chân bì dưới da và phát triển sinh ra các loại ánh sáng và bước sóng thích hợp. Chúng sẽ tác động đên mầm nhú của nang lông, khiến cho chúng tách ra khỏi tế bào da, làm cho các sợi lông được tách ra êm dụi , không gây cảm giác đau đơn cho da. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét